Luôn duy trì không khí nhộn nhịp và thu hút đông đảo du khách thập phương đổ về, đại lộ shophouse 42m tại NovaWorld Ho Tram luôn được xem là “gà đẻ trứng vàng” và được các nhà đầu tư thức thời “săn đón” mạnh mẽ bởi 3 yếu tố bảo chứng giá trị:
Thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản
Những sản phẩm shophouse nằm trong các khu đô thị phức hợp có quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram với giao thông kết nối tốt, được quy hoạch bài bản cùng hệ tiện ích đa dạng đã đi vào vận hành thường được thị trường hấp thụ tốt.
Mức lợi nhuận lý tưởng từ việc cho thuê
Không chỉ là tài sản tích trữ an toàn, sở hữu shophouse còn cho phép nhà đầu tư có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê để thu về khoản tiền đều đặn hằng tháng. Theo Colliers Việt Nam, lợi nhuận cho thuê shophouse có thể đạt 14%/năm, tiềm năng tăng giá loại hình này có thể đạt 30%/năm.
Nằm trên trục đường ven biển xuyên tâm giữa các phân kỳ NovaWorld Ho Tram
Đại lộ shophouse tại phân kỳ The Tropicana nằm trên trục đường “xương sống” Hồ Tràm – Bình Châu rộng 42m, đây cũng là trục đường ven biển xuyên tâm kết nối các phân kỳ NovaWorld Ho Tram. Vị trí đắt địa khiến trục đường này luôn thu hút một lượng du khách ổn định, giúp các shophouse đang được khai thác có thể sinh lời mạnh mẽ.
Với kế hoạch lấp đầy tuyến phố shophouse trong vài tháng tới, chắc chắn trong tương lai nơi đây sẽ trở thành tuyến phố mua sắm, ẩm thực sôi động nhất nhì khu vực Hồ Tràm, càng thêm củng cố niềm tin của NĐT vào khả năng lợi nhuận mạnh mẽ.