QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

Novaland tiếp tục triển khai Chiến lược Giai đoạn 2 - tập trung vào “Đầu tư và Phát triển BĐS”. Từ các Khu đô thị đồng bộ hoàn chỉnh, các Tổ hợp BĐS du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí mang tầm quốc tế, Novaland cùng các thành viên khác của NovaGroup là Nova Service Group và Nova Consumer Group từng bước hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ tiện ích, nhằm kiến tạo những khu đô thị đáng sống, những điểm đến du lịch tuyệt hảo, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đã trở thành định hướng và ưu tiên hàng đầu, Tập đoàn đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ, bên cạnh trải nghiệm thực tế nhằm dành trọn lòng tin của khách hàng, khẳng định uy tín thương hiệu các sản phẩm BĐS có giá trị gia tăng mạnh mẽ và bền vững.

ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM Ở PHÂN KHÚC TRUNG CAO CẤP

Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Tập đoàn Novaland đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu Novaland là thương hiệu của sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Định vị sản phẩm thuộc phân khúc trung cao cấp, chúng tôi luôn bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội, dự đoán trước nhu cầu của khách hàng để thiết kế và tạo nên kết quả của nhiều dự án chất lượng tốt mang thương hiệu Novaland giới thiệu ra thị trường. Danh mục sản phẩm đa dạng từ nhà ở như khu căn hộ, officetel, lô thương mại, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng… đã nhận được sự đón nhận của khách hàng vì các đặc điểm và công năng chuyên biệt nổi trội.

TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG

Tập đoàn Novaland luôn định hướng xây dựng và triển khai chiến lược Marketing và truyền thông phù hợp cho sản phẩm dịch vụ. Tập đoàn ban hành và áp dụng Bộ Hướng dẫn sử dụng thương hiệu nhằm đảm bảo việc tuân thủ trong tất cả các hoạt động tiếp thị, bảo vệ và nâng cao hình ảnh thương hiệu Novaland. Các kế hoạch truyền thông quảng bá luôn luôn được tập trung hoạch định, đầu tư và thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo cho khách hàng và cổ đông được cung cấp thông tin đầy đủ, chuẩn xác và kịp thời nhất.

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VỚI TƯ DUY "KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1"

Tư duy « Khách hàng là số 1 » được xây dựng trong nhận thức của từng nhân viên Novaland. Chúng tôi luôn ý thức cao tận tụy chăm sóc khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm phù họp, chất lượng tốt, giá hợp lý và thực hiện đúng như cam kết. Tất cả nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đạt được niềm tin từ cộng đồng để Novaland ngày một phát triển trở thành Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế, có vị thế cao, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của cộng đồng và của xã hội Việt Nam.

DỊCH VỤ HẬU MÃI

Với tinh thần tận tâm phục vụ « Khách hàng là số 1 », Novaland liên tục thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng từ khách hàng hiện hữu, khách hàng VIP, cư dân, cổ đông, đối tác…. với nhiều quyền lợi phong phú và đa đạng. Bên cạnh đó, Tập đoàn luôn kết hợp với các đối tác dịch vụ để cung cấp nhiều dịch vụ công thêm như tư vấn thiết kế, pháp luật, ngân hàng… cho khách hàng. Lợi thế từ mạng lưới hệ thống văn phòng tại TP HCM, Đà nẵng và 14 sàn giao dịch BĐS phủ khắp TPHCM giúp khách hàng luôn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ Tập đoàn đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên Novaland phục vụ khách hàng hiệu quả hơn. 

Việc quản lý tòa nhà khi đi vào vận hành được đặc biệt chú trọng. Đây là một công việc khó khăn và phức tạp đòi hỏi mỗi nhân viên phải luôn nhẫn nại, kiên trì để đáp ứng được hài lòng khách hàng.
Tập đoàn Novaland đang ngày một hoàn thiện chất lượng phục vụ để mang dịch vụ của Novaland đến khách hàng nhanh chóng và thuận lợi hơn, để sản phẩm dịch vụ của Novaland thật sự có ý nghĩa "Cho cuộc sống bừng sáng"

NOVALOYALTY – CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Với mục tiêu tri ân sự gắn kết, tín nhiệm của Quý khách đối với Tập đoàn Novaland, đồng thời gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng, NovaLoyalty luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới để mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi từ hệ thống các thương hiệu thuộc hệ sinh thái của NovaGroup như: dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng cao cấp và ưu đãi từ các đối tác trong các lĩnh vực khác như: sức khỏe, làm đẹp, mua sắm…