Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
1. Tại Novaland tất cả thành viên đều hướng về Tầm nhìn là Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam:
- Bất động sản Đô thị
- Bất động sản Du lịch
- Bất động sản Công nghiệp
2. Mọi nhân viên đều hiểu rằng: Để tạo được những sản phẩm vượt trội là một thách thức rất lớn, đòi hỏi chúng ta phải không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thiện mỗi ngày. Thương hiệu Novaland sẽ có giá trị cao khi Novaland hoàn thành Sứ mạng của mình “Kiến tạo cộng đồng - Xây dựng điểm đến - Vun đắp niềm vui”.
3. Mọi hoạt động của nhân viên đều dựa trên giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp và áp dụng thực hành Bộ Quy tắc Ứng xử trong mọi khía cạnh công việc nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, giữ đúng cam kết với khách hàng.
4. Xây dựng lòng đam mê khách hàng với phương châm “Khách hàng là số 1”. Từng thành viên của Novaland Group đều có trách nhiệm làm hài lòng khách hàng đến mức cao nhất.
5. Tất cả nhân viên đều dũng cảm chịu trách nhiệm không đổ lỗi cho người khác, không viện lý do, hy sinh lợi ích cá nhân cho lợi ích chung, sẵn sàng dấn thân vì mọi người hiểu rằng: qua công việc sẽ giúp tự khẳng định mình, giúp nâng cao giá trị bản thân, thăng tiến trong công việc, tăng thu nhập; vì mọi người hiểu rằng: thành công của Tập đoàn sẽ mang lại Hạnh phúc, Thịnh vượng cho Cộng đồng.