Chuỗi shophouse ven biển giữ vững sức hút mùa dịch

Tiến độ xây dựng nhanh, quy hoạch ngành hàng bài bản cùng chính sách thuê lại giúp chuỗi shophouse tại phân kỳ The Tropicana - NovaWorld Ho Tram hút khách.

Dù tình hình dịch bệnh phức tạp diễn ra ở nhiều tỉnh thành, phân kỳ The Tropicana vẫn bảo đảm tiến độ đưa vào bàn giao 61 căn shophouse đầu tiên cho khách hàng từ tháng 6.

Ngoài ra, nhiều hạng mục tiện ích tại đây cũng nhanh chóng hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian tới. Theo tiến độ, tháng 9/2021 dự án sẽ hoàn thành trung tâm dịch vụ khách hàng (Welcome Center), khu vui chơi giải trí cho trẻ em (Kid Club). Tháng 11/2021 dự kiến hoàn thành nông trại hữu cơ (Organic Farm) & nông trại trẻ thơ (Kid’s farm), câu lạc bộ bãi biển (Beach club) và nhà hàng Cá Mập. Khu thể thao ngoài trời (Muscle club) cũng sẽ bắt đầu đón khách từ tháng 12/2021.

 

Chuỗi shophouse đã hoàn thiện tại NovaWorld Hồ Tràm.

Anh Hồng Quang (ở Cần Thơ) - một trong những khách hàng vừa nhận bàn giao shophouse đợt đầu đã đến Hồ Tràm nhiều lần và rất thích không khí biển nơi đây. Tuy nhiên, nơi đây mới chỉ có những khu nghỉ dưỡng đơn thuần, ít dịch vụ. Sự có mặt của NovaWorld Ho Tram tạo điểm nhấn mới mẻ cho khu vực này. "Tôi thấy dự án đang thực sự hình thành cả một hệ sinh thái tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách", anh Quang nhận định.

Chị Khánh An - một nhà đầu tư dự án cũng từng đầu tư nhiều sản phẩm tại Vũng Tàu. Vài năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp lớn đổ về Hồ Tràm khiến khu vực này phát triển nên chị chuyển về đây đầu tư. "Nhìn dãy shophouse hoàn thiện và đã có các cửa hàng hoạt động nhộn nhịp, tôi tin mình đã lựa chọn đầu tư đúng hướng", chị An chia sẻ.

 

 

Chuỗi shophouse biển tại NovaWorld Ho Tram

Shophouse biển hút khách nhờ vận hành chuyên nghiệp

Không chỉ đem tới trải nghiệm tốt cho du khách mà còn hướng đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư, các sản phẩm thương mại tại NovaWorld Ho Tram được Tập đoàn Novaland quy hoạch đa dạng lĩnh vực: dịch vụ ẩm thực (F&B), vui chơi giải trí, thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cửa hàng tiện ích...

Theo đại diện Novaland, ngay từ đầu dự án đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, từ những dịch vụ du lịch còn thiếu ở khu vực Hồ Tràm, đến thị hiếu tương lai của du khách để quy hoạch và phát triển các thương hiệu dịch vụ, sản phẩm phù hợp về vận hành và đáp ứng nhu cầu thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng ở phía Nam này.

Không phát triển sản phẩm và giao "khoán" cho khách hàng đơn thuần, dự án NovaWorld Ho Tram còn đồng hành cùng nhà đầu tư shophouse trong những năm khởi đầu khai thác kinh doanh. Cụ thể, Nova F&B và Nova Retail sẽ là đơn vị quản lý và vận hành chuỗi shophouse The Tropicana, giúp chủ sở hữu đạt được lợi nhuận đầu tư. Hiện nay, các khách hàng sở hữu shophouse tham gia chương trình "cam kết thuê lại" được nhận thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỷ đồng trong 5 năm.

Một loạt thương hiệu ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm góp mặt tại chuỗi shophouse The Tropicana như cà phê Saigon Casa, trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng Thai Express, Hotpot story, thời trang áo tắm Xuân Thu, thời trang Koski, Juno, Ibasis, GAP, Puma, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, mỹ phẩm Clio, TheFaceShop, cửa hàng tiện ích Family Express...

 

 

Saigon Casa - một thương hiệu ẩm thực thu hút khách nhộn nhịp tại dãy phố thương mại The Tropicana.

Cùng quy mô lên đến 1.000 ha, NovaWorld Ho Tram với đa dạng sản phẩm second home cùng chuỗi khách sạn cao cấp 4 -5 sao cũng sẽ là một lực cầu lớn kích thích phát triển dịch vụ du lịch, mua sắm, giải trí cho chuỗi shophouse này.

"Quy hoạch đầu tư chỉn chu, vận hành chuyên nghiệp, định hướng nhìn xa trông rộng của nhà đầu tư và phát triển dự án cùng tiềm năng sinh lời của khu vực Hồ Tràm là lý do khiến tôi quyết định đầu tư căn shophouse ở đây", anh Mạnh Hoàng, một nhà đầu tư ở TPHCM chia sẻ.

 

Theo VnExpress

Bản Tin Novaland
Brochure Công ty
Download Brochure mới nhất của Novaland để hiểu rõ hơn về chúng tôi