DU LỊCH DẦN PHỤC HỒI, DÒNG TIỀN ĐỔ VỀ LOẠI HÌNH BĐS NÀO?

Những tín hiệu phục hồi tích cực đầu năm của du lịch Việt khiến bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt sản phẩm shophouse trong các dự án lớn tăng nhiệt.

Theo Tổng cục Thống kê, khách quốc tế đến Việt Nam tháng 2 đạt 29.500 lượt, tăng 49,6% so với tháng trước và 169,6% cùng kỳ năm 2021. Tính chung 2 tháng đầu năm, con số này ước đạt 49.200 người, tăng 71,7% so với cùng kỳ năm trước.

Đây là những tín hiệu vui cho thấy thị trường du lịch Việt từng bước hồi phục, tạo động lực cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Những tín hiệu khả quan

Đặt phòng 2 ngày 3 đêm tại một tổ hợp nghỉ dưỡng Phan Thiết, Bình Thuận, chị Lan Anh (nhân viên cấp cao tại công ty truyền thông TP.HCM) tranh thủ cùng gia đình du lịch sau một năm trì hoãn vì dịch. Chị chọn thành phố biển này bởi gần TP.HCM, có thể chủ động di chuyển bằng ôtô cá nhân, đảm bảo an toàn giai đoạn dịch bệnh.

“Gia đình vừa có người già và trẻ nhỏ, nên các resort đủ tiện ích, gần biển luôn là ưu tiên lựa chọn của tôi. Thời điểm này, nhiều khu nghỉ dưỡng cũng áp dụng ưu đãi để thu hút khách nên giá phòng lẫn trải nghiệm dịch vụ khá hấp dẫn”, chị Lan Anh lý giải.


Phan Thiết với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và lợi thế gần TP.HCM là điểm đến hấp dẫn du khách.

Tâm lý “khát” du lịch của lượng khách nội địa cùng sự quan tâm của nguồn du khách quốc tế đến Việt Nam được dự báo tạo sóng trong thời gian tới, đặc biệt các điểm đến gần thành phố lớn như Phan Thiết, Vũng Tàu, Đà Lạt sẽ trở thành lựa chọn ưu tiên. Điều này được dự báo là chất xúc tác thúc đẩy bất động sản gắn với du lịch, nới rộng tiềm năng kinh doanh cho nhà phố thương mại (shophouse) tại tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn ở khu vực này.


Shophouse biển luôn nằm trong danh mục được các nhà đầu tư sành sỏi săn đón.

DKRA Việt Nam nhận định loại hình nhà phố thương mại (shophouse) trong các khu đô thị phức hợp tiếp tục là điểm sáng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, ghi nhận nguồn cung lẫn sức cầu thị trường tăng. Đơn vị này cũng dự báo trong năm nay, nguồn cung mới condotel, nhà phố, shophouse đưa ra thị trường dao động 10.000 căn, tập trung ở tỉnh Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu và thành phố đảo Phú Quốc…

“Thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư

Một trong những sản phẩm thể hiện sức hút trên thị trường bất động sản du lịch hiện nay là shophouse tại NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận). Sản phẩm được đánh giá hội tụ nhiều yếu tố đáp ứng xu hướng thị trường nhờ vị trí gần TP.HCM. Du khách mất chỉ khoảng hơn 2 tiếng di chuyển bằng ôtô khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thiện vào tháng 9.2022. Bên cạnh đó, sân bay Phan Thiết cũng dự kiến hoàn thiện giai đoạn 1 ngay trong năm nay.

Ban quản lý dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chia sẻ vào cuối năm 2021 về khả năng cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết vượt tiến độ 1-3 tháng. Những ngày đầu năm nay, công trường dự án này nhộn nhịp hơn, gấp rút triển khai. Thông tin về tuyến cao tốc có thể vượt tiến độ càng khiến nhà đầu tư, du khách chờ đợi. Đặc biệt, bất động sản nơi công trình đi qua như shophouse NovaWorld Phan Thiet cũng trở nên “nóng” dần.


Shophouse Festival Town nằm trên đường lễ hội sầm uất tại NovaWorld Phan Thiet.

Bên cạnh giao thông thuận tiện, dự án của Novaland còn thừa hưởng “đặc sản” khí hậu nắng ấm quanh năm, cảnh đẹp với nước trong xanh, bãi cát dài, ẩm thực đa dạng, đáp ứng nhu cầu nhiều phân khúc khách hàng.

Những lợi thế tự nhiên được nhà phát triển dự án quy hoạch hài hòa cùng cảnh quan, thiết kế sản phẩm, điển hình như các shophouse mới “trình làng” thuộc phiên bản giới hạn tại phân khu Festival Town, Ocean Residence, Star Avenue. Dù mới ra mắt, sản phẩm nhanh chóng trở thành điểm sáng được nhà đầu tư quan tâm và tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường.

Theo nhiều nhà đầu tư, sức hút shophouse tại đây đến từ vị trí đắc địa “thuận giao thương, vạn kết nối” và số lượng sản phẩm khan hiếm. Để khai thác tối đa tiềm năng của sản phẩm hàng hiếm này, các shophouse đều được bố trí nằm tại các trục đường lớn, đường xuyên tâm hoặc kết nối trực tiếp tuyến cao tốc, sẵn sàng đón lượng du khách cũng như người dân địa phương đến tổ hợp này nghỉ dưỡng, vui chơi, tham quan trải nghiệm.


Shophouse 2 mặt tiền Ocean Residence sở hữu nhiều tiềm năng nhờ tọa lạc trên trục đường xuyên tâm đắt giá, liền kề nhiều cụm tiện ích cao cấp.

Vị trí gần chuỗi tiện ích hiện đại trong tổng thể dự án NovaWorld Phan Thiet còn giúp các dãy shophouse thêm sôi động, sầm uất, mở rộng cơ hội kinh doanh. Cụ thể, dự án có quy mô 1.000 ha này hội tụ hàng trăm tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm, dịch vụ y tế - thể thao - hội họp, phù hợp cả nghỉ dưỡng ngắn lẫn dài ngày, du lịch MICE (meeting, incentive, convention, exhibition) hay chăm sóc sức khỏe (wellness).

Song song đó, các dòng sản phẩm shophouse của NovaWorld Phan Thiet với đa dạng diện tích, linh động công năng tạo lợi thế “kép” khai thác kinh doanh và mục đích an cư. Đây không chỉ là khoản đầu tư ngắn hạn, mà còn như tài sản để dành cho tương lai với tiềm năng tăng giá trị cao.


Shophouse phiên bản giới hạn Star Avanue tại NovaWorld Phan Thiet.

NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng nhiều chương trình đầu tư hấp dẫn dành riêng cho dòng sản phẩm shophouse. Chỉ 15% dòng vốn ban đầu khách hàng đã có thể sở hữu shophouse và nhận hỗ trợ 3 không: Không gốc - không lãi suất - không phí tất toán. Khách hàng đầu tư từ 2 sản phẩm nhận thêm ưu đãi 5%, khách hàng doanh nghiệp ưu đãi thêm 5% cùng nhiều chính sách hấp dẫn.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938221226.

 

Bản Tin Novaland
Brochure Công ty
Download Brochure mới nhất của Novaland để hiểu rõ hơn về chúng tôi