Những chủ đầu tư uy tín, sở hữu hàng loạt công trình đã đi vào sử dụng sẽ có được những khách hàng thân thiết tin tưởng, luôn góp sức chia sẻ thông tin trong những mối quan hệ xung quanh.Những chủ đầu tư uy tín, sở hữu hàng loạt công trình đã đi vào sử dụng sẽ có được những khách hàng thân thiết tin tưởng, luôn góp sức chia sẻ thông tin trong những mối quan hệ xung quanh.
Phát biểu tại Diễn đàn giá trị thật bất động sản Việt Nam diễn ra sáng 20/4, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho rằng, thị trường bất động sản đang có tín hiệu khôi phục, tương đối rực rỡ, thể hiện tăng trưởng đặc biệt nhanh và mạnh mẽ. Đáng chú ý, năm 2016 nhiều bộ luật thông thoáng hơn đã có hiệu lực và bắt đầu đi vào cuộc sống sẽ là cơ sở để đảm bảo thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh và bền vững.
Trong khi đó, các doanh nghiệp bất động sản trải qua thời gian khó khăn, đã sàng lọc và phát triển. Còn lại là những doanh nghiệp có làm ăn lâu dài, vì cộng đồng thì đã vượt qua khó khăn, và có ý thức hướng đến khách hàng nhiều hơn. Sản phẩm bất động sản cũng hướng đến cái cầu nhiều hơn.
Ông Nam nhận xét: “Người dân được hưởng lợi nhiều nhất. Bởi ngoài xây nhà, chọn ví trí, các doanh nghiệp đã biết đưa nhiều lợi ích cho khách hàng qua những khuyến mãi, dịch vụ, tiện ích, những lợi ích chung được mở ra phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuộc khủng hoảng vừa qua đã khiến cho thị trường thuộc về người mua, buộc doanh nghiệp chú ý đến đối tượng này hơn”.
Trong số các doanh nghiệp làm ăn chuyên nghiệp trên thị trường, luôn chú trọng tới các chương trình mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, có thể kể tới một tên tuổi lớn là Tập đoàn Novaland. Từ đầu tháng 4, Tập đoàn này công bố chương trình “Novaland - Lời cảm ơn vàng” dành cho những khách hàng đã ủng hộ và đồng hành trong thời gian qua. Cụ thể, khách đã mua từ1 sản phẩm Novaland trước ngày 1/4/2016, khi mua sản phẩm mới sẽ nhận ngay ưu đãi chiết khấu đặc biệt lên đến 5%.
Có thể thấy rõ, từ đầu năm đến nay, các sàn giao dịch Novaland tiếp tục ghi nhận lượng khách quay trở lại mua thêm sản phẩm thứ 2, thứ 3 hay giới thiệu người thân, bạn bè đến mua đang tăng ấn tượng. Trong số có hơn 6.000 giao dịch thành công của năm 2015, có 30% giao dịch đến từ khách cũ.
Cô Mai Thanh (Việt Kiều, sống tại Sunrise City) - một khách hàng thân thiết của Novaland chia sẻ: “Khi về nước vào năm 2010, giữa lúc thị trường trầm lắng, nhưng sau khi tham quan và tìm hiểu, tôi rất hài lòng với lựa chọn của mình. Novaland bây giờ đã phát triển mạnh hơn, có nhiều dự án đẹp, chuyển nhượng được nhanh và giá tốt. Đặc biệt, Novaland vẫn luôn giữ đúng uy tín với khách hàng ở mọi dự án, vậy nên gia đình tôi vẫn đang tiếp tục tin tưởng đầu tư vào các dự án mới như Icon 56, The Tresor và Sài Gòn Royal”.
Mới đây, nữ diva Mỹ Linh - nhà đầu tư đến từ miền Bắc - cũng bộc lộ sự tin tưởng vào Novaland khi một lần nữa mua thêm bất động sản tại TPHCM: “Ngoài uy tín về tiến độ, uy tín về chất lượng, các sản phẩm của Novaland khá “mát tay”, thanh khoản cao, người mua khi cần bán hay cho thuê lại cũng không khó. Vậy nên, sau căn hộ ở The Prince Residence (quận Phú Nhuận), tôi mới quyết định mua thêm Office-tel The Sun Avenue (quận 2) để đầu tư cho thuê sau này”.
Đánh giá về hiện tượng này, nhiều chuyên gia cho rằng, việc sở hữu hàng loạt công trình đã đi vào sử dụng đã mang tới thành công của thương hiệu. Thêm vào đó, những khách hàng cũ, từ kinh nghiệm, sự hiểu biết và tin tưởng của họ về thương hiệu của chủ đầu tư, đang góp sức chia sẻ thông tin trong những mối quan hệ xung quanh. Đó là “nguồn tin” uy tín và đáng tin cậy nhất mà không một nhà môi giới nào trên thị trường thay thế được.
Nguồn Dân Trí