Novaland công bố cất nóc giai đoạn 2 dự án Sunrise City và kết quả bán hàng quý I/2014

Ngày 8.5.2014, tại dự án Sunrise City, Tập đoàn Novaland đã tổ chức buổi lễ công bố cất nóc và thông báo kết quả bán hàng quý I/2014.

Đến nay, Novaland đã cơ bản hoàn tất đầu tư vào dự án Sunrise City: Đưa vào sử dụng khu Sunrise City- South Towers, cất nóc khu Sunrise City –Central Towers (dự kiến giao nhà vào tháng 12/ 2014, trước thời hạn 2 tháng) và đang triển khai xây dựng khu Sunrise City–North Towers. Dự án được khởi công trong giai đoạn đóng băng, khó khăn nhất của nền kinh tế - năm 2009 và đang chuẩn bị hoàn thành giai đoạn 2 khi thị trường đang hồi phục và bước vào chu kỳ phát triển mới.


Ông Phan Thành Huy – TGĐ Novaland chia sẻ về kết quả kinh doanh Qúy /2014.

Thành quả này có được đến từ việc hưởng ứng chính sách của Nhà nước, cụ thể nhất là Nghị quyết 02 của Chính phủ với nhiều giải pháp đúng đắn tháo gỡ khó khăn, Tập đoàn đã tiến hành tái cấu trúc toàn bộ sản phẩm cho phù hợp với xu hướng thị trường. Từ đó Novaland đã rút ra nhiều bài học về phát triển dự án:

1.Phát triển dự án phải dựa trên giá trị thật:
Novaland hiện nay như một nhà máy sản xuất với sản phẩm là những căn hộ được kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng. Các căn hộ của Novaland hiện có giá bán sát với giá thành, lợi nhuận không vượt quá 10% trên giá bán. Nhờ vậy, với 3 dự án mới công bố tháng 12 và tháng 2/2014, sau 4 tháng đưa ra thị trường đã đạt lượng giao dịch khả quan, cụ thể:
- Galaxy 9: bán 200 căn hộ trong 2 tháng.
- Lexington: bán 500 căn hộ trong 5 tháng.
- Riêng Sunrise City: bán gần 1600 căn hộ.
- Tropic Garden: đã bán 350 căn trên tổng số 380 căn, bàn giao nhà giai đoạn 1 cho khách hàng vào tháng 4/2014.
- The Prince Residence: đã bán hơn 200 căn và đang mở bán đợt cuối.

2.Phải nâng cao tính chuyên nghiệp: 
Novaland hiện nay đã quy tụ được một đội ngũ có tay nghề cao và rất chuyên nghiệp về phát triển dự án; mạnh về quản trị tài chính, quản lý dự án; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế. Novaland hướng tới xây dựng một môi trường làm việc thật năng động và hiệu quả.

3.Giữ uy tín, tạo niềm tin với khách hàng và đối tác:
Từ năm 2008 đến nay – giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế, Novaland đã quyết liệt giữ vững tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm, bàn giao nhà đúng cam kết, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Nhờ đó, đến nay Novaland đã có được một lượng khách hàng đáng kể. Điều này càng nhắc nhở chúng tôi thấy rằng việc giữ uy tín với khách hàng luôn hết sức quan trọng.

4.Sản phẩm đưa đến tay khách hàng phải tốt và hiệu quả:
Các sản phẩm của Novaland được khách hàng ưa chuộng vì trước khi quyết định phát triển một dự án, Novaland đều xem xét, cân nhắc rất kỹ vị trí, đảm bảo dự án khi đưa vào sử dụng phải được kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi, tiện ích nội khu phải đầy đủ, đảm bảo môi trường sống tốt. Các căn hộ đủ điều kiện để cho thuê với giá tốt.

5.Phát triển bền vững:
Nhờ dựa trên nguyên tắc phát triển bền vững và lâu dài mà Novaland không bị cuốn vào những lợi ích không bền vững. Từ đó Novaland có những kế hoạch lâu dài về xây dựng thương hiệu và có kế hoạch phục vụ khách hàng tốt hơn. Từ đầu năm đến nay đã có khoảng gần 10.000 khách hàng tìm hiểu các dự án, mua căn hộ…

Bản Tin Novaland
Brochure Công ty
Download Brochure mới nhất của Novaland để hiểu rõ hơn về chúng tôi